แนวความคิดในการออกแบบพัฒนาบรรจุภัณฑ์น้พผึ้งนี้ ในชื่อของ Bee happy ซึ่งจะเป็นแบรนด์ที่จะเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ หรือกลุ่มวัยรุ่นที่รักสุขภาพ รูปลักษณ์ของสินค้าที่มีความสดใสน่ารัก ด้วยรูปแบบของตัวผึ้งน้อยที่ใช้สื่อความหมายถึงตัวสินค้า รูปแบบของขวดที่กระทัดรัดใช้งานได้อย่างสะดวก สีหลักที่ใช้ในการออกแบบ คือสีเหลือง ที่ให้ความโดดเด่น สดใส ดึงดูดสายตาของผู้ซื้อ ซึ่งมีรูปแบบดังต่อไปนี้
แบบร่างตราสัญลักษณ์ (sketch design)
ภาพที่ 1-3 แสดงภาพแบบร่างตราสัญลักษณ์ Bee Happy
ที่มา : ระรินทิพย์ ศิรเถกิงเกียรติ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น